Trong thời đại bùng
nổ internet, thời đại kinh doanh online thì các mặt hàng đã cạnh tranh rất gay
gắt và có nhiều hình thức quảng bá thương hiệu khác nhau. Có thể kể đến hình thức
quảng bá thương hiệu qua vỏ hộp bao bì giấy. Đây là phương tiện marketing hữu
hiệu hiện nay để các doanh nghiệp, các nhà sản xuất, các chủ shop online giới
thiệu sản phẩm, truyền tải thông điệp đến khách hàng. Thiết kế in hộp giấy
trong thế giới của thẩm mỹ đương đại đòi hỏi rất cao, ý tưởng phải sắc bén thì
mới chinh phục được lòng khách hàng. Các chuyên gia designer của in hộp giấy số lượng ít hcm đã rất nỗ lực và tận tình để thổi hồn
vào các mẫu hộp giấy sản phẩm cho khách hàng.
Thiết kế mẫu in hộp
giấy không chỉ đơn thuần là việc làm màu lên giấy trắng, là vẽ vời hình thù lên
đó mà còn là một hành trình thấu hiểu thương hiệu. Dù đơn giản hay cầu kỳ, nhẹ
nhàng hay nổi bật, tất cả đều có một câu chuyện riêng của nó.
Và việc đưa câu
chuyện vào vỏ hộp là một nghệ thuật thiết kế mới rất độc đáo và ấn tượng. Thay vì
liệt kê các thông số khô khan, nhiều doanh nghiệp lựa chọn cách kể câu chuyện về
nguồn gốc sản phẩm lên vỏ hộp giấy sản phẩm của mình. Unilever và Trung Nguyên
là một trong những thương hiệu được biết đến như thế. Unilever biến tiểu sử của
công ty thành câu chuyện, biến những sản phẩm của họ thành huyền thoại. Trung Nguyên
biến cà phê chồn thành câu chuyện, biến hạt cà phê thành huyền thoại. Và nhờ
vào câu chuyện ngắn gọn ấy mà những sản phẩm của họ ăn sâu vào tâm trí của người
tiêu dùng.
Xu hướng in ấn hộp giấy bằng những câu chuyện đã dẫn
dắt nhiều doanh nghiệp và các nhà thiết kế nghĩ ra một phương án in ấn mới hấp
dẫn hơn. Đây là một hình thức mới đột phá và thể hiện sự cách tân sáng tạo
trong in ấn. Và cứ như vậy, thương hiệu của họ sẽ dễ dàng chinh phục khách
hàng, ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng một cách nhẹ nhàng như giải bày
một câu chuyện cổ tích.
Vậy nên, một địa chỉ in hộp giấy mỹ phẩm chất lượng, một nhà
thiết kế hộp giấy tài giỏi không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những chiếc hộp giấy
đẹp, thuận mắt người nhìn mà nó còn phải biết kể cho khách hàng những thông điệp
về sản phẩm một cách dễ chịu nhất, êm ái nhất.
Người thiết kế luôn
bắt đầu câu chuyện của mình với những chiếc vỏ hộp giấy bằng sự cảm nhận, bằng
thấu hiểu. Họ không chỉ tạo ra mẫu hộp
đáp ứng yêu cầu của khách hàng mà họ còn phải biết đối tượng khách hàng là ai,
tâm lý và thói quen của đối tượng đó là gì.
Đối với việc in ấn
bao bì bằng các câu chuyện thường là lựa chọn của những thương hiệu theo xu hướng
cổ điển. Nhưng đối với các doanh nghiệp theo hướng hiện đại, mục tiêu nhắm tới
là đối tượng khách hàng trẻ thì lựa chọn in hộp giấy của họ sẽ là những mẫu thiết
kế vui vẻ hơn, các tính hơn hay đôi khi là sự trang nhã sinh động. Khách hàng của
bạn là những cô cậu trẻ trung, năng động ắt sẽ rất thích thú khi cầm trên tay một
sản phẩm được chứa đựng trong chiếc vỏ hộp vẽ hình chú mèo đáng yêu, chú minion
tinh nghịch, một bông hoa xinh. Hay những bạn yêu thích sự trang nhã, nhẹ nhàng
cũng sẽ hài lòng khi sở hữu một chiếc hộp đựng sản phẩm với các chi tiết đơn giản,
màu sắc nhã nhặn. Cuộc sống vốn dĩ đã bận rộn, càng bận rộn thì người ta lại
càn muốn đơn giản hóa nó. Không cầu kỳ kiểu cách, màu mẽ tô vẽ, không lòe loẹt
phô trương sẽ mang lại cảm giác yên bình, thư thả. Cầm trên tay chiếc vỏ hộp
mình thích, khách hàng sẽ có cảm giác gần gũi, thân thuộc hơn với sản phẩm của
bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét